ก้าวล้ำนำสมัยเทคโนโลยี




เตรียมปล่อย Google TV ทั่วสหรัฐ ปลายเดือนนี้

 ในงาน CES เมื่อต้นปี LG ได้เปิดตัว Google TV เอาไว้สองรุ่น คือ 47G2 (47 นิ้ว) และ 55G2 (55 นิ้ว) แต่ไม่ได้เผยถึงราคาแต่ประการใด 
 
ในงาน CES เมื่อต้นปี LG ได้เปิดตัว Google TV เอาไว้สองรุ่น คือ 47G2 (47 นิ้ว) และ 55G2 (55 นิ้ว) แต่ไม่ได้เผยถึงราคาแต่ประการใด มาวันนี้ กระแสข่าวได้รับข้อมูลมาว่า ราคาของทั้งสองรุ่นนี้จะอยู่ที่ $1,699 เหรียญ (51,000 บาท) และ $2,299 เหรียญ (69,000 บาท) ตามลำดับ ที่ Amazon ก็มีสองรุ่นนี้ออกจำหน่ายแล้วในราคาที่ถูกกว่าด้วยซ้ำ แต่ยังคงเป็นการจัดส่งภายใน 2-4 สัปดาห์
Ro Seogho ผู้บริหาร LG ได้กล่าวว่า Google TV จะวางจำหน่ายในสหรัฐ ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้


เครื่องอุ่นถ้วยกาแฟใช้พลังงานจากสาย USB, สำหรับคนชอบจิบกาแฟอยู่หน้าคอมฯ
วันนี้มี Gadget แปลกๆ มาฝากผู้อ่านทุกท่านครับ โดยเฉพาะถ้าท่านเป็นคนที่ชอบนั่งจิบกาแฟอุ่นๆ อยู่หน้าคอมฯ เป็นเครื่องอุ่นถ้วนกาแฟ ใช้พลังงานจากสาย USB
โดยเจ้าเครื่องนี้จะเป็นเครื่องทำความร้อนให้กับถ้วนกาแฟ นำถ้วยกาแฟมาตั้งเพื่อไม่ให้กาแฟเย็นลง โดยสามารถให้ความร้อนได้สูงสุด 40-70 C. และที่น่าสนใจคือ เจ้าเครื่องนี้ใช้พลังงานมาจากสาย USB ที่เสียบกับเครื่องคอมพิวเตอร์ครับ เหมาะกับคนที่เปิดคอมตลอดเวลา และชอบจิบกาแฟอุ่นๆ ครับ


PhoneSoap ฆ่าเชื้อ-ชาร์จแบตให้ไอโฟน
แทบทุกคนติด iPhone หรือสมาร์ทโฟนไว้กับตัวตลอดเวลา ยามนอน (ใช้เป็นนาศิกาปลุก) หรือในยามทำงานไว้คอยรับสายเพื่อนๆ หรือลูกค้า ตลอดจนแม้ในยามทานข้าว หรือเข้าห้องน้ำ สมาร์ทโฟน ก็ยังคงอยู่กับคุณตลอดเวลา ขณะเดียวกันในระหว่างวันมื่อของคุณสัมผัสสารพัดแบคทีเรีย และก็มาสัมผัส iPhone หากคีย์บอร์ดสกปรกไม่แพ้ชักโครก หน้าจอ และตัวเครื่องสมาร์ทโฟนก็อาจจะซกมกระดับน้องๆ เลยก็ได้ ที่สำคัญมันสัมผัสกับใบหน้าจนถึงปากของคุณ - -"

http://variety.teenee.com/foodforbrain/44244.html




Sony SmartWatch : นาฬิกาข้อมือแบบสมาร์ทจากค่ายโซนี่ (ระบบ Android) ฟังเพลง, เช็คเมล และทวีตได้
เมื่อปีที่แล้วเคยนำเสนอ imWatch นาฬิกาข้อมือระบบ Android ที่เรียกตัวเองว่าเป็น“SmartWatch”  ซึ่งตอนนับนับว่าเป็นสินค้าตัวแรกๆ ที่ใช้ชื่อว่า SmartWatch แต่วันนี้ที่ผมจะมาแนะนำก็เป็น SmartWatch เหมือนกันครับ แต่เป็นของบริษัทชื่อดังอย่างโซนี่นั่นเอง
Sony SmartWatch เป็นนาฬิกาข้อมือที่ใช้ระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ มาพร้อมกับหน้าจอแบบมัลติทัช (OLED) สามารถใช้ฟังเพลง, เช็คอีเมล, เล่น Twitter และดูรายงานสภาพอากาศได้ นอกจากนี้ยังโอนถ่ายข้อมูลระหว่างโทรศัพท์ที่ใช้ระบบ Android ด้วยกันได้อีกด้วย















http://variety.teenee.com/foodforbrain/44209.html

1 ความคิดเห็น: